Quyluat

QUY LUẬT HAI MẶT ĐỐI LẬP

Trong Mệnh Lý học, mỗi lá số đểu có 1 điểm Sinh và 1 điểm Tử.

Ý nói số mệnh của mỗi người sẽ do 1 yếu tố nào đó, 1 mảnh ghép còn thiếu nào đó mà có thể Thành Cách – Điểm Sinh hoặc Thất Cách – Điểm Tử.

Có người nhờ cha mẹ anh em, cũng có người bị chính người thân hại. Có người ra đường nhờ được bạn bè, có người vì bạn bè mà ”ôm đầu m.áu”. Có người nhờ con cái hiếu thuận, có người thì con cái bất hiếu.

Tất cả thông tin này đều có thể tìm ra được từ Giờ /Ngày / Tháng / Năm Sinh của mỗi người.

Cái gì cũng có thể xảy ra theo 1 cách thức âm thầm nhưng đều có quy luật của nó, vấn đề là chúng ta có biết hay không.

Và rõ ràng ai cũng sẽ có cái Kỵ và cái Hợp đó là Quy Luật của Tạo Hoá.

Một trong những quy luật quan trọng chi phối thế giới tự nhiên đó chính là ”Quy Luật 2 Mặt Đối Lập”. Chúng ta biết được màu trắng vì có màu đen, chúng ta biết được thiên thần vì có ác quỷ, có người tốt thì cũng có người xấu. Các sự vật đối lập luôn tồn tại song song và cùng phát triển.

Hiểu được quy luật đó sẽ giúp chúng ta vui vẻ hơn, cuộc sống cân bằng hơn, chấp nhận được sự khác biệt và hiểu được cái gì cũng có giá của nó, tránh tham những cái lợi nhất thời.

Từ quy luật này có thể rút ra 1 bài học đáng giá ngàn vàng , đó là trước khi làm gì phải nghĩ đến Hậu Quả trước

. Trước khi mua 1 miếng đất giấy tờ chưa đầy đủ. Nếu nghĩ trước hậu quả có thể sẽ mất trắng thay vì nghĩ tới Lợi Nhuận có được thì sẽ không lâm vô cảnh kêu trời không thấu, kêu đất không hay.

. Trước khi nhậu nếu nghĩ đến hậu quả thảm khốc từ tai nạn giao thông và nhiều hệ luỵ khác thay vì chỉ thấy được ”Niềm vui lúc trà dư tửu hậu” thì đã không xảy ra nhiều cảnh thương tâm vợ khóc chồng, con mồ côi cha.

. Trước khi ngồi vào ”chiếu bạc” nếu nghĩ đến cảnh bán nhà, vợ chồng li tán, con cái bơ vơ thay vì nghĩ tới khoản t.iền kiếm được thì đã không có nhiều đứa trẻ bơ vơ.

. Trước khi đưa ra những phán xét vô tội vạ về người khác nếu nghĩ đến những lời nói của mình như 1 nhát dao cắt vào tâm hồn của đối phương thay vì chỉ nói cho sướng cái miệng thì đã không có những nạn nhân trầm cảm hay những chịu đựng âm thầm, đôi khi bộc phát thiếu kiểm soát chỉ vì 1 câu nói bâng quơ.

”Mỗi ngày nghĩ đến cái c.hết của chính mình” từ trong Cõi C.hết để tìm niềm vui Sống. Khi bạn nghĩ đến cái chết thì sự sống đã bắt đầu

Vài lời chia sẻ !

Thầy Giang Phong Thuỷ – Phong Thuỷ Sư Hoàng Gia Đời Thứ 40 – Dương Công Phái – Giang Tây – Trung Quốc !

Chia Sẻ Bài Viết